Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Các lựa chọn loại thang máy cho gia đình

Các lựa chọn loại thang máy cho gia đình

Thang máy gia đình đang là một trong những dòng thang máy phát triển nhất trên thị trường hiện nay. Trên thực tế, không chỉ các công trình lớn có quy mô đồ sộ như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại cao tầng mới tiến hành lắp đặt thang máy. Tuy nhiên ngày nay tại các công trình nhà ở cá nhân, đã có không ít khách hàng đã nhờ đến sự tư vấn lắp đặt thang máy của chúng tôi để lắp đặt thang máy gia đình cho nhà ở của mình. Nắm bắt được thị yếu và nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng, Các lựa chọn loại thang máy cho gia đình với nhiều loại thang máy với kiểu dáng kích thước phù hợp với không gian gia đình người Việt.

Hệ thống thang máy gia đình do chúng tôi tư vấn thiết kế thang máy và lắp đặt cho khách hàng mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, không mất nhiều thời gian chờ đợi, tiết kiệm được khá nhiều thời gian.
Trong quá trình trao đổi và bàn bạc với khách hàng lắp đặt thang máy gia đình, chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng cụ thể những vấn đề sau:

cac-lua-chon-loai-thang-may-cho-gia-inh

1. Lựa chọn loại thang

Hiện nay trên thị trường việt nam thang máy gia đình được chia thành hai dòng chính là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu. Để giúp khách hàng lựa chọn loại thang máy phù hợp, chúng tôi đưa ra cả những ưu điểm và nhược điểm của cả 2 dòng thang máy.
Thang máy liên doanh:

Được nhập khẩu linh kiện máy móc đồng bộ của các hãng như Mitsubishi, Fuji... và được lắp ráp cabin trong nước.

Ưu điểm : Loại thang máy này có giá thành rất hợp lý. Hệ thống khung, vách, cánh cửa, đối trong được gia công trong nước và được lắp ráp cùng máy kéo, hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực,...nhập khẩu nên giá thành phẩm sẽ rẻ hơn. Ngoài ra, do đặc trưng là cabin được sản xuất trong nước nên đối với những công trình có kích thước hố thang phi tiêu chuẩn vẫn có thể lắp đặt được. Thời gian thi công cũng nhanh chóng, cả thời gian sản xuất và lắp đặt. Và phí bảo trì và thay thế linh kiện sau này cũng thấp hơn.

Nhược điểm: Do sản xuất riêng lẻ, theo kích thước riêng của mỗi công trình nên phần nội thất cabin thang máy không được tinh xảo so với thang nhập. Hiện tại, nếu so sánh về chất lượng thì thang máy liên doanh chưa thể bằng thang máy nhập nhưng thang máy liên doanh đang ngày một được cải thiện để đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Thang máy nhập khẩu:

Là sản phẩm của các thương hiệu có tiếng trên thế giới như Otis của Mỹ, Schindler của Thụy Sỹ, Misubishi của Nhật.
Ưu điểm: Đây là sản phẩm của các thương hiệu có tiếng trên thế giới, được sản xuất trên dây truyền khép kín, chính vì thế chất lượng sản phẩm thì chủ đầu tư có thể yên tâm.

Nhược điểm: Giá thang máy nhập khẩu nguyên chiếc rất cao, thêm vào đó phí bảo trì và thay thế thiết bị sau thời gian bảo hành cũng cao hơn so với thang máy liên doanh. Bên cạnh đó thời gian cung cấp cũng dài.

2. Lựa chọn tải trọng và tốc độ thang

Tải trọng: Thang máy gia đình thường có tải trọng từ 200kg đến 675kg. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình và kích thước của hố thang đã thiết kế mà quý khách mà chúng tôi có thể tư vấn lắp đặt thang máy lựa chọn tải trọng thang cho phù hợp.
Tốc độ: Thông thường thang máy dùng cho gia đình có số tầng nhỏ hơn 4 tầng thì tốc độ 30 m/phút là phù hợp, nếu số tầng lớn hơn 4 tầng thì tốc độ 45 đến 60 m/phút.

cac-lua-chon-loai-thang-may-cho-gia-inh-1

Lựa chọn nội thất cabin thang máy

Đối với thang máy gia đình, cabin đóng vai trò rất quan trọng cho vẻ đẹp và sự sang trọng bên ngoài cũng như chất lượng của hệ thống thang máy.

Những lợi ích khi lắp đặt thang máy gia đình

Thang máy gia đình với thiết kế hiện đại cùng mẫu mã đẹp mắt giúp cho việc di chuyển trong các gia đình trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn đồng thờ làm nổi bật và tăng thêm sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.
Thang máy gia đình có ưu điểm là không tốn diên tích lắp đặt
Giá thành của loại thang máy này tương đối rẻ , chi phí kiểm định thang máy cũng được tiết kiệm một cách đáng kể
Việc tiến hành thi công và lắp đặt vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần quý khách có nhu cầu lắp đặt, tư vấn lắp đặt thang máy Việt nhật sẽ có mặt ngay lập tức sau đó.
Thang máy gia đình với chủng loại đa dạng là lợi thể để chúng tôi có thể thiết kế tùy theo phong cách riêng của từng gia đình
Bên cạnh đó, nếu lựa chọn dòng thang máy gia đình quý khách sẽ cảm nhận được chất lượng của loại hình này bởi tính ổn định, chính xác đồng thời cũng dễ dàng và thuận tiện trong việc vệ sinh thang máy.

Nếu bạn cần tư vấn lắp thang máy mà chưa biết chọn công ty nào thì hãy đến với thangmayvietnhat.vn.Thang máy Việt Nhật sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình,thang máy chở hàng hóa…. cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THANG MÁY VIỆT NHẬT
Địa chỉ: Số 416 - Đường Phúc Diễn - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: (04)85.894.512 - Hotline: 0906.940.555 - 0904.013.882
Email: congtyvietnhatvn@gmail.com - Website: www.thangmayvietnhat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét