Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về thang máy chở hàng

Tìm hiểu về thang máy chở hàng

Thang máy chở hàng hóa là hệ thống thang máy chuyên dụng có tải trọng cực lớn có thể lên đến 5 tấn. Loại thang máy này được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà xưởng, nhà kho... Vậy hãy cùng thangmayvietnhat.vn Tìm hiểu về thang máy chở hàng thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thang máy tải hàng và phạm vi cung cấp:
Tải trọng: từ 200kg đến 5000kg
Tốc độ: từ 15m/ph đến 90m/pp
Sử dụng máy kéo (tời tải hàng) 
Thang máy chở hàng hóa có những đặc điểm gì:

Thiết kế thang máy chở hàng hóa: Sản phẩm có đặc thù cabin lớn do tải hàng hóa với khối lượng lớn, xe đẩy có thể ra vào một cách dễ dàng.

tim-hieu-ve-thang-may-cho-hang

Quá trình vận hành thang máy chở hàng hóa: Thang máy phải chạy êm, không rung lắc ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa: Chẳng hạn như đồ dễ vỡ, dễ biến dạng... Khi vận chuyển những mặt hàng này cần đóng gói chắc chắn.
Tính ổn định của thang máy tải hàng: Hệ thống phải hoạt động ổn định, liên tục phục vụ dây chuyền sản xuất của nhà máy, xưởng...

Hệ điều khiển hiện đại: Trang bị hệ thống điều khiển dẫn động cửa sử dụng loại biến đổi điện áp - tần số VVVF dùng loại cửa có kich thước vừa và nhỏ, sử dụng loại truyền động DC cho loại cửa có kích thước lớn làm gia tăng công suất và tính bền vững của hệ thống.

Hệ thống điều khiển động cơ: Thiết kế được nhiều chủng loại thang máy tải hàng đáp ứng hợp lý nhất trong các điều kiện sử dụng của nhà máy hiện nay, giúp tiết kiệm điện năng. Thang máy chở hàng hóa được thiết kế có thể sử dụng loại bằng máy kéo hoặc loại bằng thủy lực tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Lựa chọn công ty cung cấp thang máy chở hàng

Việc lựa chọn công ty thang máy chở hàng tốt bạn cần chú ý những điểm sau:
Thang máy chở hàng hóa được sản xuất theo công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân công lắp đặt chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc.
Vận hành êm ái, ít hư hỏng. Mạng lưới trạm bảo hành, bảo trì rộng khắp.

Dịch vụ hậu mãi uy tín.

Thang máy chở hàng hóa và những lưu ý khi xây dựng phòng máy thang máy tải hàng:

Vị trí xây dựng móc treo palang trên nóc phòng máy, với 2 loại thang có phòng máy và không phòng máy sẽ có vị trí đặt móc treo khác nhau.

Độ cao tầng : Nếu độ tầng cao không đủ thì sẽ liên quan đến góc ôm của Puly và cáp thang máy. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến độ bền của puly, cáp và chất lượng vận hành. Trong quá trình xây dựng hố thang, chúng ta cần sự tư vấn ngay từ ban đầu của nhà cung cấp thang máy tải hàng để đưa ra giải pháp phù hợp nhất, tránh trường hợp xây xong phải sửa rất mất công và thời gian, tiền bạc.

tim-hieu-ve-thang-may-cho-hang-1


Đối với thang máy chở hàng hóa có phòng máy khi thi công tấm đan trên phòng máy cần chừa 6 lỗ để kéo motor, thả dây dọi, lối cáp tải và cáp Gov đi xuống.

Phòng máy cần thông thoáng sao cho nhiệt độ trong phòng máy thấp hơn 38 độ C. Việt Nam có khí hậu nhiệt đới ẩm nên nếu phòng máy không thông gió tốt thì sẽ ảnh hưởng đến dầu hộp số máy kéo. Trong trường hợp nhiệt độ quá cao thì bộ biến tần của thang máy sẽ bị nhiễu và thang bị trục trặc. Vì vậy, khi xây dựng phòng máy chúng ta nên lưu ý điều này để thang máy hoạt động với tần suất cao nhất.

Lắp cửa và có khóa cho cửa phòng máy. Những người không phận sự không được vào khu vực phòng máy.
Cần xây cầu thang cố định lên phòng máy, thuận tiện cho việc bảo trì hàng tháng cũng như sửa chữa khi thang máy chở hàng hóa hàng gặp sự cố.

Nếu bạn cần tư vấn lắp thang chở hàng hóa mà chưa biết chọn công ty nào thì hãy đến với thangmayvietnhat.vn. Với kinh nghiệm hơn 15 năm thiết kế, kinh doanh thang máy, Việt Nhật tự tin đưa đến báo giá thang máy phù hợp nhất. Thang máy Việt Nhật sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình, thang máy chở hàng hóa…. cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THANG MÁY VIỆT NHẬT
Địa chỉ: Số 416 - Đường Phúc Diễn - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: (04)85.894.512 - Hotline: 0906.940.555 - 0904.013.882
Email: congtyvietnhatvn@gmail.com - Website: www.thangmayvietnhat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét