Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Tìm hiểu thang máy gia đình tại hà nội

Tìm hiểu thang máy gia đình tại hà nội

Thang máy gia đình ngày càng gần gũi với chúng ta, các công trình nhà dân từ 4 tầng trở lên đều lắp được thang máy, đặc biệt những công trình cải tạo hiện tại rất nhiều kích thước tải trọng nhỏ nhất phục vụ được mọi nhu cầu của khách hàng, song song với những chiếc thang máy gia đình là các công ty, đơn vị phân phối hay sản xuất thang cũng rất đa dạng và Hà Nội là một trong những nơi có nhiều đơn vị nhiều công trình lắp đặt thang máy, tư vấn lắp đặt thang máy gia đình ở Hà Nội nhất cả nước.

Thang máy gia đình ở hà nội có những loại nào

Hà Nội nơi tập chung dân cư lớn nhất cả nước, diện tích đất ở hạn hẹp vì vậy các công trình nhà ở liền kề hay dân dụng đều xây cao tầng, việc xây cao làm cho việc di chuyển đi lại khó khăn đặc biệt đối với trẻ em người già. Để khắc phục tình trang đó các công trình được lắp thang máy, thang máy gia đình sẽ giải quyết toàn bộ những kho khăn di chuyển trong ngôi nhà cho bạn. Hiện nay trên cả nước nói chung Hà Nội nói riêng thang máy gia đình ở hà nội được tư vấn lắp đặt thang máy nhiều nhất là thang liên doanh, với việc nhập khẩu tới 95% lên thang máy rất khoẻ chế độ bảo hành bảo dưỡng dài và giá thành hợp lý với người sử dụng. Ngoài ra Tìm hiểu thang máy gia đình tại hà nội còn một số thang nhập khẩu nguyên chiếc do áp thuế cao lên những chiếc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đắt gấp 3 lần thang máy liên doanh và chế độ bảo hành bảo dưỡng ngắn.


tim-hieu-thang-may-gia-dinh-tai-ha-noi


Thang máy gia đình loại nhỏ với công suất động cơ nhỏ thì đây là loại thang máy gia đình được các công ty tư vấn lắp đặt thang máy đánh giá là tiết kiệm điện nhất hiện nay. Tải trọng 200 Kg đến 300 Kg có thể mỗi lần đi được từ ba đến bốn người. Bên ngoài được trang trí rất sang trọng, phía trong cabin được thiết kế phù hợp với nội thất của gia đình. Thang máy Việt Nhật hiện đưa ra rất nhiều mẫu mã cho loại thang máy gia đình loại nhỏ, vật liệu gồm các loại Inox có trên thị trường, thép phủ sơn tĩnh điện, thép phủ vật liệu chống trầy sước, nội thất bằng gỗ, trong cabin có điện thoại, tay vịn. Hệ thống điều khiển theo công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay. Do sử dụng máy kéo có công suất nhỏ nên loại thang máy gia đình loại nhỏ hoạt động êm ái, dừng tầng chính xác, ổn định và rất ít hư hỏng.

Thang máy gia đình ở hà nội mua chỗ nào tốt nhất.

Hiện tại rất nhiều đơn vị tư vấn lắp đặt thang máy, cung cấp thang máy gia đình ở hà nội. Đối với thang máy nhập khẩu để biết cõ chính hãng hay không, thang đủ tiêu chuẩn hay không thỳ đối với dòng thang máy này quý khách yêu cầu giấy tờ CO – CQ ( giấy nguồn gốc xuất xứ ) nếu đơn vị đo cung cấp được thỳ quý khách làm việc, còn không thỳ nhất định không làm vì hiện tại rất nhiều đơn vị thang máy tên thang máy nhập khẩu nhưng không có giấy tờ chứng thực thang máy.

tim-hieu-thang-may-gia-dinh-tai-ha-noi-1


Đối với thang máy liên doanh thỳ những linh kiện như động cơ, ray cáp, hệ điều khiển đều phải có CO – CQ và quý khách lên lựa chọn các hãng thang máy lơn nhập khẩu từ nhật. Đối với đơn vị sản xuất cabin trong nước quý khách trước khi mua có thể tham khảo công ty, công trình mà công ty đó đã lắp đặt.

Những yêu cầu khắt khe trên đều có ở công ty cổ phần xnk thang máy việt nhật chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 15 năm thiết kế, kinh doanh thang máy, Việt Nhật tự tin đưa đến báo giá thang máy phù hợp nhất. Thang máy Việt Nhật sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình,thang máy chở hàng hóa…. cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THANG MÁY VIỆT NHẬT
Địa chỉ: Số 416 - Đường Phúc Diễn - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: (04)85.894.512 - Hotline: 0906.940.555 - 0904.013.882
Email: congtyvietnhatvn@gmail.com - Website: www.thangmayvietnhat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét