Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tư vấn chọn mua Cabin thang máy

Tư vấn chọn mua Cabin thang máy

Thang máy không đơn thuần là một thiết bị vận chuyển, nó còn có giá trị tôn lên vẻ sang trọng của công trình. Vì vậy, trước khi quyết định đặt mua thang máy, chúng ta nên tìm hiểu đặc điểm của cabin thang máy, sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể kiến trúc, công dụng sử dụng chúng để làm thang máy chở hàng hóa, thang máy gia đình… Sau đây, thang máy Mitsubishi Korea xin cung cấp tới các bạn một số thông tin cần thiết cho công việc Tư vấn chọn mua Cabin thang máy.

Mỗi loại thang máy, có các tiêu chí lựa chọn cabin riêng.

Những thang cần thiết phải lựa chọn nội thất cabin đẹp và sang trọng:

Thang máy khách sạn (nhất là các khách sạn từ 3 sao trở lên).Thang máy lồng kính thang được lắp tại những nơi quan trọng mang tầm cỡ quốc gia và dành để đón khách quốc tế.
Toà nhà làm việc hiện đại, sang trọng, các siêu thị cao cấp.
Hiện nay, lắp thang máy dành gia đình cũng đã được trang bị nhiều mẫu mã đẹp và sang trọng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá thang máy cũng như tư vấn miễn phí.



tu-van-chon-mua-cabin-thang-may


Những thang không cần thiết phải lựa chọn nội thất cabin đẹp và sang trọng:

Thang máy chở hàng hoá.

Thang máy được lắp tại những nơi có lưu lượng người dùng nhiều như chung cư, bệnh viện, trường học, cơ quan. Thang máy lắp tại các nhà máy, phân xưởng, thang chở thức ăn, thang máy chở hàng hóa.

Sau đây là 5 tiêu chí cơ bản khi lựa chọn cabin thang máy, chúng ta cần lưu ý:

Lựa chọn vật liệu cửa và vách cabin thang máy:

Phổ biến nhất vẫn là dùng Inox sọc nhuyễn

Hairline stainless steel: Ưu điểm của loại này là bền, dễ lau chùi, nếu trong quá trình sử dụng mà có vết xước có thể xử lý lại được như mới. Vật liệu này thường được sử dụng cho các loại thang máy tải khách, thang máy gia đinh…
Painted stainless: Loại này rẻ tiền hơn so với inox sọc nhuyễn nhưng về độ bề thì không thể bằng, thường bị tróc sơn sau một thời gian sử dụng nếu không được bảo quản tốt. Nhưng bù lại nó có rất nhiều màu để lựa chọn. Vật liệu tôn sơn thường được dùng cho các thang máy ở các khu tái định cư.

Inox hoa văn - etching stainless steel: Ít được sử dụng vì giá thành đắt hơn so với các loại khác. Thực chất đây là loại inox gương - mirror stainless steel đã được ăn mòn các họa tiết, logo. 

Ốp gỗ: Đối với những thang máy dùng cho biệt thự, thang máy gia đình hoặc các tòa nhà sang trọng, bạn có thể trang trí thang máy cabin bằng cách ốp gỗ.

Lựa chọn kiểu trần trang trí trong cabin thang máy:

See more at: Đây là thiết bị tôn lên vẻ đẹp của cabin. Thang máy tải khách thường có hai lớp trần. Lớp trần phía trên thuộc về bộ khung của cabin thang may, bạn không thể nhìn thấy nó khi đứng trong cabin. Còn lớp trần mà bạn nhìn thấy đó là lớp thứ 2 - trần trang trí.

tu-van-chon-mua-cabin-thang-may-1
Sàn cabin thang máy:

Sàn cabin thường có hai loại, một là sàn nhựa hai là sàn đá granite. - Sàn đá granite: Có hai loại là đá nguyên tấm và đá ghép hoa văn. Đá nguyên tấm thì bền hơn còn đá ghép thì đắt tiền hơn. Nên khi lựa chọn sàn cabin bằng đá ghép giá thành thang máy sẽ cộng thêm một chút. 

- Sàn nhựa: Có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn, tuy nhiên ở Việt nam ít được ứng dụng. Bản thân nó cũng không được bền khi so sánh với sàn đá granite.

See more at: 4. Tay vịn thang máy Một phần không thể bỏ qua khi đặt mua thang máy đó là lựa chọn loại tay vịn. Tay vị có thể lắp ở hai bên hông, có khi lắp ở cả ba vách cabin, hoặc lắp ở một vách đáy. Tùy vào nhu cầu và kích thước của cabin thang máy mà lựa chọn số lượng tay vịn cho phù hợp.

Loại hiển thị và nút nhấn - Loại hiển thị:

Hiển thị trong thang máy thường có ba loại: LED bảy đoạn, LED ma trận điểm và LCD. Đắt nhất là LCD rồi đến LED ma trận điểm, cuối cùng là LED bảy đoạn

- Nút nhấn: Có nhiều loại nút nhấn khác nhau về kích thước, hình dáng và xuất xứ phù hợp với từng loại thang máy như thang máy chở hàng hoá, thang máy gia đính , khách sạn …. Ngày nay để thuận tiện cho tất cả mọi người khi dùng thang máy, còn có nút nhấn có chữ nổi dành cho người kiếm thị và nút bấm cảm ứng. 

Nếu bạn cần tư vấn lắp thang máy gia đình mà chưa biết chọn công ty nào thì hãy đến với thangmayvietnhat.vn.Thang máy Việt Nhật sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình,thang máy chở hàng hóa…. cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THANG MÁY VIỆT NHẬT
Địa chỉ: Số 416 - Đường Phúc Diễn - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: (04)85.894.512 - Hotline: 0906.940.555 - 0904.013.882
Email: congtyvietnhatvn@gmail.com - Website: www.thangmayvietnhat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét