Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Thang máy tải hàng hóa và các đặc điểm của thiết bị

Thang máy tải hàng hóa và các đặc điểm của thiết bị của nó

Thang máy chở hàng hóa hay cũng có thể gọi là thang máy nâng hàng, hiện nay loại thang máy này rất phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp, phân xưởng… Nói chung nhiệm vụ chính là nâng tải các hàng hóa di chuyển qua các tầng trong nhà máy phục vụ cho việc cất trữ, rời kho hay lưu chuyển sản xuất trong các nhà máy. Thang máy chở hàng hóa và tiện ích

Lúc chưa có thang máy chở hàng hóa thì việc bốc vác, di chuyển hàng hóa hoàn toàn nhờ sức con người. Họa chăng bây giờ có máy cẩu, hay máy tời nhưng với những loại tải hàng này thì sản phẩm rất dễ bị hư hại đặc biệt đồ dễ hỏng, cần di chuyển cẩn thận. Loại hình Thang máy tải hàng hóa và các đặc điểm của thiết bị của nó cho người tham gia làm việc.


thang-may-tai-hang-hoa-va-cac-dac-diem-cua-thiet-bi-1


Bây giờ với thang máy chở hàng hóa thì việc vận chuyển hàng hóa chở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thang máy tải hàng sẽ làm cho bạn yên tâm khi di chuyển hàng hóa dễ vỡ, hàng đặc thù vào các tầng trong nhà máy bằng chỉ một nút bấm. Thang máy chở hàng hóa tiết kiệm tiền và sức người trong di chuyển hàng hóa, đỡ tốn kinh phí cho các nhà doanh nghiệp.

Thang máy chở hàng hóa và phân loại

Có rất nhiều loại thang máy chở hàng hóa hiện nay trên thị trường và được đến từ những công ty khác nhau từ các nước khác nhau : Nhật Bản, Thụy Điển, Hàn Quốc….với các hãng nổi tiếng như : Thang máy Mitsubishi, Schindler, Fuji…làm tăng thêm tính phong phú cho bạn chọn lựa sản phẩm.

Thang máy chở hàng hóa cũng như các loại thang máy khác có rất nhiều cách phân loại khác nhau tùy thuộc vào đặc điểm, nhưng cách đơn giản nhất là phân loại theo nguồn gốc xuất xứ. Theo cách phân loại này thì thang máy chở hàng hóa có hai loại gồm thang máy tải hàng liện doanh và thang máy chở hàng hóa nhập khẩu.

Lắp đặt thang máy chở hàng hóa

Việc chọn lựa thang máy chở hàng hóa cũng như lựa chọn thang máy gia đình phù hợp với nhà máy của công ty là hết sức cần thiết, để đảm bảo vận hành công việc và chi phí đã bỏ ra. Xong việc lắp đặt thang máy thường rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động của thang máy sau này. Bạn nên chọn công ty có nhiều năm khinh nghiệm trong việc phân phối và lắp đặt thang máy, có đội ngũ kỹ thuật viên thâm niên với tay nghề cao.

Bạn cũng cần quan tâm đến các thiết kế thang máy, các yêu cầu kỹ thuật khi lắp đặt thang máy để tiện cho việc dám sát và kiểm tra công trình. Các phần kỹ thuật cơ bản như : Hố thang, cấu trúc thang máy, nội thất, các nút điều khiển …
Thang máy chở hàng hóacòn rất tiện lợi ở chỗ dừng đúng tầng, báo khi rời và đến tầng để cho người kịp thời đưa hàng đi, không chỉ thế thang máy chở hàng còn thiết kế riêng cửa đóng khi thang máy di chuyển lên để tránh có người vào đảm bảo an toàn lao động.


thang-may-tai-hang-hoa-va-cac-dac-diem-cua-thiet-bi



Một số lưu ý khi sử dụng thang máy tải hàng

Mỗi hàng hóa sẽ có một cách vận chuyển khác nhau, nên cấu trúc thang và cách thức vận hành khá khác nhau tuy nhiên vẫn có các yêu cầu chung mà bạn nên chú ý.
Tthang máy chở hàng hóa không chở hàng hóa có trọng tải vượt quá quy định của thang, khi sử dụng thang nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Nhấn các nút điều khiển nhẹ nhàng, không nên đi vào trong thang một cách mạnh tạo rung chấn cho thang.

Đặc biệt khi thang gặp sự cố không nên tự sửa chữa mà nên liên lạc đến công ty có kinh nghiệm sữa chữa đến kiểm tra, tuyệt đối khi thang đang gặp trục trặc mà vẫn dùng để chở hàng vì như thế sẽ rất nguy hiểm. Tốt nhất bạn nên cho thang máy tải hàng dừng hoạt động và chờ cho đến khi nào chữa xong thì mới đưa vào hoạt động trở lại để đảm bảo an toàn.

Nếu bạn cần tư vấn lắp thang máy tải hàng hóa mà chưa biết chọn công ty nào thì hãy đến với thangmayvietnhat.vn.Thang máy Việt Nhật sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình,thang máy chở hàng hóa…. cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THANG MÁY VIỆT NHẬT
Địa chỉ: Số 416 - Đường Phúc Diễn - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: (04)85.894.512 - Hotline: 0906.940.555 - 0904.013.882
Email: congtyvietnhatvn@gmail.com - Website: www.thangmayvietnhat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét