Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Lưu ý khi lắp đặt thang máy cho gia đình

Lưu ý khi lắp đặt thang máy cho gia đình

Lắp thang máy gia đình ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Nhu cầu sử dụng loại thang máy này ngày càng tay. Sau khi đã lựa chọn được nhà cung cấp thang máy uy tín, chủ gia đình cần Lưu ý khi lắp đặt thang máy cho gia đình những điểm mà thangmayvietnhat.vn cung cấp dưới đây để có được một thang máy chất lượng.

Vị trí đặt hố thang máy gia đình:

Việc chọn vị trí đặt hố thang máy là công việc đầu tiên. Ngoài việc đáp ứng như cầu đi lại thế nào cho thuận tiện, vị trí đặt hố thang máy còn phải phù hợp với cấu trúc chung của ngôi nhà và đạt tính thẩm mỹ cao. Chủ gia đình cần tham khảo nhiều phương án từ bộ phận thiết kế kiến trúc, sau đó lựa chọn phương án khả thi nhất cho việc lắp thang máy gia đình của mình.
Chú ý: Hố thang máy không phòng máy khác với hố thang có phòng máy.

Lựa chọn các thông số kỹ thuật cơ bản của thang máy gia đình:

Sau khi có phương án từ kỹ sư xây dựng về vị trí đặt hố thang máy, chúng ta cần chú ý đến trọng tải của thang máy, kích thước cabin, loại động cơ... Thang máy dùng lắp thang máy gia đình thường là những thang máy nhỏ, trọng tải từ 300kg trở lên.

luu-y-khi-lap-dat-thang-may-cho-gia-inh


Ví dụ: Đối với tải trọng 300 kg(4 – 5 người), hố thang máy nhỏ nhất theo tiêu chuẩn là 1450(rộng) x1450(sâu) (mm), cửa thang máy rộng 650, cabin: 1050x850, động cơ Mitsubishi 3,7 KW (tùy vào chủ gia đình lựa chọn loại động cơ).

Lựa chọn vật liệu, mẫu mã sản phẩm thang máy gia đình:

Chủ yếu là vật liệu phòng thang máy (cabin), mẫu mã cabin, đèn, mặt button…Tùy theo mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà quý khách lựa chọn loại để lắp thang máy gia đình mình. Thang máy gia đình thường là những thang máy đề cao tính sang trọng, trang nhã. Vì vậy, mẫu mã sản phẩm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, hài hòa với cấu trúc chung.

Vị trí tập kết vật liệu thang máy:

Trước khi vật liệu được đưa đến công trình, chủ gia đình cần bố trí vị trí tập kết. Yêu cầu vị trí tập kết khô ráo, đảm bảo không mất mát vật liệu.

Kiểm tra vật tư và thiết bị cẩn thận khi trước khi đưa vào nơi tập kết. Tránh trường hợp giao thiếu gây tranh cãi sau này. Sắp xếp các thiết bị trong kho một cách hợp lý, đồ nào làm trước, đồ nào làm sau cần rõ ràng theo thứ tự để quá trình lấy ra không bị nhầm lẫn và nhanh chóng.

Trong quá trình xây dựng hố thang máy gia đình:

Đo đạc và kiểm tra kỹ kích thước hố thang máy gia đình. Không để hố thang máy quá nghiêng, khi lắp đặt sẽ rất khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm.

Kiểm tra lại buồng thang máy và giếng thang máy trước khi lắp thang máy, cần nghiệm thu giếng thang máy và buồng thang máy đạt tiêu chuẩn mới tiến hành lắp thang máy gia đình.



Trong quá trình lắp đặt thang máy gia đình:

Công tác lắp đặt, cần tuân thủ đúng theo quy định, có theo dõi quản lý trong quá trình lắp.
Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, đảm bảo chất lượng tính chuyên nghiệp cao.

Khâu lắp đặt cần đặc biệt chú ý. Thang máy có họat động êm ái bền bỉ hay không, 50% là do khâu này quyết định.

Trước khi bàn giao:

Cần kiểm định chất lượng thang máy trước khi bàn giao.

Chủ nhà cần đọc rõ hướng dẫn sử dụng thang máy trước khi vào vận hành.

Quá trình bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình cần đúng thời hạn để đảm bảo chất lượng thang máy luôn tốt nhất.

Việc giám sát chặt chẽ từ khâu xây dựng hố thang máy cho tới khi bàn giao rất quan trọng, các yếu tố phát sinh được xử lý kịp thời, chất lượng thang máy cũng được đảm bảo khi lắp thang máy gia đình. Vì vậy, việc tìm hiểu thông tin trước khi lắp đặt là yêu cầu bắt buộc. Hy vọng bài viết mà thangmayvietnhat.vn cung cấp sẽ được quý khách áp dụng và đảm bảo cho thang máy được vận hành một cách tốt nhất.

Nếu bạn cần tư vấn lắp thang máy gia đình mà chưa biết chọn công ty nào thì hãy đến với thangmayvietnhat.vn. Với kinh nghiệm hơn 15 năm thiết kế, kinh doanh thang máy, Việt Nhật tự tin đưa đến báo giá thang máy phù hợp nhất. Thang máy Việt Nhật sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình,thang máy chở hàng hóa…. cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THANG MÁY VIỆT NHẬT
Địa chỉ: Số 416 - Đường Phúc Diễn - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: (04)85.894.512 - Hotline: 0906.940.555 - 0904.013.882
Email: congtyvietnhatvn@gmail.com - Website: www.thangmayvietnhat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét